Công đoàn Cục Thống kê Thái Bình kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2018

Thứ ba - 13/03/2018 04:52
Công đoàn Cục Thống kê Thái Bình kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2018

Kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày 08/3/2018 Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan Cục Thống kê phối hợp Ban vì sự tiến bộ Phụ nữ tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với chủ đề “Giỏi việc nước đảm việc nhà”

Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Bình – Cục trưởng, đồng chí Bùi Ngọc Thụ, đồng chí Vũ Tuấn Hùng – Phó Cục trưởng cùng toàn thể cán bộ, công chức, và người lao động Văn phòng Cục Thống kê tỉnh.
 

Anh 3

Trong buổi khai mạc, đồng chí Vũ Tuấn Hùng – Phó Cục trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ đã có những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến các chị em phụ nữ của Văn phòng Cục nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
 

Anh 2

 

Hội thi với sự tham gia của 22 nữ công và được chia thành 03 đội như sau:

Đội 1: gồm các phòng Thương Mại, Dân số, Tranh tra;

Đội 2: gồm các phòng Công nghiệp, Tổ chức – Hành chính;

Đội 3: gồm các phòng Nông nghiệp, Tổng Hợp;

Trong thời gian 90 phút, mỗi đội tham gia sẽ phải chuẩn bị từ hai đến ba món ăn, đảm bảo chất dinh dưỡng, thơm ngon, bắt mắt và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đến với Hội thi nấu ăn, các đội thi đã có sự chuẩn bị hết sức công phu, các chị em phụ nữ toàn cơ quan đã gửi gắm tất cả cảm xúc, tài năng của mình trong món ăn và có bài thuyết trình sâu sắc, ý nghĩa về các món ăn của đội mình. Hội thi là dịp để Ban nữ công của Công đoàn Cục Thống kê thể hiện sự khéo léo, tài hoa của mình tạo ra những món ăn có tính nghệ thuật cao. 

Tại hội thi Ban giám khảo đã bình chọn với kết quả:

Giải nhất được trao cho đội 1: Gồm các phòng Thương Mại, Dân số, Tranh tra;

Đồng giải nhì được trao cho đội 2: gồm phòng Công nghiệp, Tổ chức – Hành chính và đội 3 gồm phòng Nông nghiệp, Tổng Hợp
 

Anh 4

 

Cuộc thi diễn ra trong bầu không khí vui tươi sôi nổi, hăng hái tham gia của các chị em phụ nữ. Chương trình đã góp phần ghi nhận và tôn vinh những đóng góp và vai trò đặc biệt quan trọng của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại, thể hiện đúng tinh thần của chủ đề “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Thông qua chương trình hội thi đã tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các công đoàn viên, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi trong Cơ quan Cục Thống kê./.
                                                                                                                                                   Phòng Tổ chức Hành chính.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây