Lãnh đạo Tổng cục Thống kê thăm và làm việc với Cục Thống kê Thái Bình nhân dịp đầu Xuân Mậu Tuất 2018

Thứ năm - 01/03/2018 20:07
Lãnh đạo Tổng cục Thống kê thăm và làm việc với Cục Thống kê Thái Bình nhân dịp đầu Xuân Mậu Tuất 2018

Sáng ngày 26/02/2018, Cục Thống kê Thái Bình vinh dự được đón đồng chí Vũ Thanh Liêm – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê đến thăm và làm việc với Ngành Thống kê tỉnh Thái Bình nhân dịp đầu năm mới. Cùng đi với đoàn có đồng chí Nguyễn Đình Nga – Phó giám đốc Trung tâm dịch vụ Thống kê cùng các đồng chí Văn phòng Tổng Cục.

Thăm và chúc mừng cán bộ, công chức, người lao động Cục Thống kê  tỉnh Thái Bình, đồng chí đã có buổi làm việc với cán bộ chủ chốt của ngành, dự và chỉ đạo Hội nghị tập huấn "Khảo sát mức sống, quyền số giá năm 2018" được Cục Thống kê tỉnh Thái Bình tổ chức từ ngày 26/02/2018 đến ngày 02/3/2018.

Tại Hội nghị đồng chí đã thông báo những kết quả trong năm 2017 Tổng Cục đã đạt được, và triển khai kế hoạch trọng tâm trong năm 2018, lắng nghe những ý kiến phát biểu, đề xuất của cơ sở. Đồng chí đánh giá cao tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, công chức và người lao động ngành Thống kê Thái Bình trong năm qua đã vượt mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ghi nhận những kết quả mà Ngành đạt được trong năm 2017, Cục Thống kê có nhiều thay đổi, cơ sở vật chất được Văn phòng Cục và các Chi cục Thống kê huyện, thành phố được trang bị đồng bộ. Các sản phẩm của Ngành được Tổng cục Thống kê, Tỉnh ủy- HĐND- UBND tỉnh và các huyện, thành phố đánh giá cao. Hình thức tuyên truyền có nhiều sáng tạo, đổi mới, là hình mẫu để các tỉnh bạn học tập. Nhiều ấn phẩm điều tra được các cấp Lãnh đạo, Sở, ban, ngành tin tưởng sử dụng. Đồng chí Phó Tổng Cục trưởng chúc ngành Thống kê Thái Bình năm 2018 có nhiều sáng tạo hơn nữa, một năm quyết tâm, tự tin, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch năm 2018 mà Tổng cục giao.
 

Đồng chí Nguyễn Bình - Cục trưởng thay mặt Ban lãnh đạo Cục và cán bộ công chức Ngành gửi lời chúc tới Lãnh đạo Tổng cục Thống kê một năm mới có nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, luôn bình an, hạnh phúc và thành công. Và mong rằng trong năm 2018 Lãnh đạo Tổng cục Thống kê, lãnh đạo các Vụ, đặc biệt cá nhân đồng chí Phó Tổng cục trưởng luôn quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi cho ngành Thống kê tỉnh Thái Bình. Lĩnh hội sự chỉ đạo của đồng chí Phó Tổng cục trưởng, công chức và người lao độngngành Thống kê sẽ nỗ lực, cải tiến phương pháp làm việc, mỗi cá nhân luôn gắn trách nhiệm của mình với công việc, tâm huyết, nỗ lực cùng tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Ngành giao.

                                                                                                                                                      Phòng Tổ chức Hành chính
                                                                                                                                                               Bùi Quang Đán

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây