Gặp mặt, chia tay đồng chí Nguyễn Văn Toản - Chi cục trưởng Chi cục Thống kê huyện Hưng Hà

Thứ năm - 01/03/2018 20:38
Gặp mặt, chia tay đồng chí Nguyễn Văn Toản - Chi cục trưởng Chi cục Thống kê huyện Hưng Hà

Sáng ngày 28/02/2018, Cục Thống kê tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ và gặp mặt, chia tay đồng chí Nguyễn Văn Toản – Chi cục trưởng, Chi cục Thống kê huyện Hưng Hà nghỉ hưu theo chế độ.

Đồng chí Nguyễn Bình, Cục trưởng chủ trì hội nghị. Dự Hội nghị còn có các đồng chí: Bùi Ngọc Thụ; đồng chí Vũ Tuấn Hùng - Phó Cục trưởng, Lãnh đạo các phòng thuộc Cục, Lãnh đạo Chi cục Thống kê các huyện, thành phố; công chức, người lao động Văn phòng Cục Thống kê và tập thể công chức Chi cục Thống kê huyện Hưng Hà.

Tại hội nghị, Lãnh đạo phòng Tổ chức - Hành chính đã điểm lại quá trình công tác cùng những thành tích của đồng chí Nguyễn Văn Toản đạt được trong thời gian công tác và công bố Quyết định số: 172/QĐ-CTK ngày 01/12/2017 của Cục trưởng Cục Thống kê về việc nghỉ hưởng chế độ hưu trí đối với đồng chí Nguyễn Văn Toản. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 3 năm 2018.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Cục và toàn thể công chức, người lao động ngành Thống kê, đồng chí Nguyễn Bình- Cục trưởng đã trao Quyết định, tặng hoa, quà lưu niệm. Trân trọng ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Toản. Quá trình 42 năm công tác với 32 năm phục vụ trong ngành, đồng chí đã trải qua những gian khổ, khó khăn, những thăng trầm của nghề đếm. Sau 30 năm làm Lãnh đạo cơ sở, là Chi cục trưởng duy nhất trên địa bàn tỉnh được bầu là Huyện ủy viên. Là Lãnh đạo Chi cục có nhiều kinh nghiệm, luôn tận tâm tận lực và nghiêm túc trong công việc, tâm huyết với nghề, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí đã đóng góp không nhỏ công sức, trí tuệ, những kinh nghiệm quý báu cho sự phát triển của ngành cũng như với Huyện ủy, UBND huyện Hưng Hà. Với kinh nghiệm của mình đồng chí đã dìu dắt, bồi dưỡng được đội ngũ kế cận có đủ năng lực, trình độ đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ của ngành đề ra.
Cuối cùng Đồng chí Cục trưởng chúc đồng chí Toản về nghỉ luôn mạnh khỏe, và bày tỏ mong muốn đồng chí Toản với kiến thức và kinh nghiệm vẫn tiếp tục theo dõi, cống hiến và góp sức mình cho sự phát triển của ngành.

3 Toan


Đồng chí Nguyễn Văn Toản bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm và cám ơn những tình cảm quý báu của Lãnh đạo Cơ quan, của các đơn vị và các đồng nghiệp đã dành cho đồng chí trong suốt quá trình công tác. Trong buổi gặp mặt chia tay, tạm biệt khi về hưu, tạm biệt với công việc và Cơ quan, đồng chí chia sẻ sẽ duy trì, luôn luôn dõi theo những hoạt động của ngành và xin chúc cho Cục Thống kê phát triển hơn nữa và xây dựng được thương hiệu của ngànhThống kê Thái Bình.


Xin chúc đồng chí Nguyễn Văn Toản và gia đình sức khoẻ, thành công, vạn sự tốt lành, mọi điều may mắn.              
                                                                                                                                         Phòng Tổ chức Hành chính
                                                                                                                                                Bùi Quang Đán

                                  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây