Cục Thống kê Thái Bình tham dự Hội thi "Đôi đũa vàng GSO" năm 2022 nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Chủ nhật - 16/10/2022 21:36
Sáng ngày 14/10/2022, tại trụ sở Tổng cục Thống kê đã diễn ra Hội thi “Đôi đũa Vàng GSO” năm 2022 do Ban chấp hành Công đoàn Tổng Cục Thống kê tổ chức nhân kỳ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) ( ảnh 1)
Tới dự Hội thi có Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê Nguyễn Thị Hương; các Phó tổng cục trưởng Nguyễn Trung Tiến, Lê Trung Hiếu cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên các Công đoàn bộ phận thuộc cơ quan Tổng cục Thống kê, Cục TK các tỉnh Hà Nội, Phú Thọ, Hòa Bình, Bắc Giang, Thái Bình, và Trường Cao đẳng Thống kê.
Tham dự cuộc thi có 25 đội thi trong đó có 19 đội đến từ các Công đoàn bộ phận thuộc cơ quan Tổng cục Thống kê và 7 đơn vị khách mời, ban giám khảo của cuộc thi năm nay có cả chuyên gia ẩm thực hàng đầu của Hà Nội.

Công đoàn viên Cục Thống kê Thái Bình đã tham gia hội thi với tinh thần sôi nổi, đoàn kết và đầy nhiệt huyết với 6 thành viên mang đến hội thi 3 món ăn đó là: Món ngao sót hấp sả, món nộm sứa Thái Bình và cuối cùng là món tráng miệng thạch rau câu. Món chính để dự thi đó là món nộm sứa. Tất cả các món ăn được Cục Thống kê Thái Bình chuẩn bị rất chu đáo và trình bày đẹp mắt, lấy lòng được các vị giám khảo khó tính nhất cũng như các đơn vị tham dự hội thi.  
Qua hai tiếng thực hiện và trình bày với hương vị rất đậm đà của món nộm sứa đặc trưng của quê lúa cục Thống kê Thái Bình đã đạt giải nhì toàn đoàn, đó là một thành tích rất đáng khích lệ vì đây là lần đầu tiên đoàn tham dự.

Cuộc thi lần này nhằm tạo sân chơi lành mạnh thiết thực cho các công đoàn viên, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi trong cơ quan, đồng thời tuyên truyền về giá trị gia đình và vai trò vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.
Kết thúc hội thi, giải đôi đũa vàng thuộc về Công đoàn cục Thống kê Hòa Bình, 2 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba và 5 giải khuyến khích.
Một số hình ảnh khác của Hội thi
 


Phòng Thu thập thông tin Thống kê

 

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây