KỲ NGHỈ LỄ ẤN TƯỢNG VỚI NHIỀU NGƯỜI XA QUÊ VÀ NGÀY TỰU TRƯỜNG

Thứ ba - 06/09/2022 04:03
      Sau 02 năm bị chìm ngập trong sự hoành hành của đại dịch Covid -19 không những làm ảnh hưởng đến nền kinh tế của các quốc gia nói chung, Việt Nam nói riêng, mà việc thông thương đi lại, giao lưu của người dân Việt Nam hạn chế rất nhiều, người xa quê rất lâu không được về nhà thăm quê hương, người thân. Đến quý III năm 2022 kỳ nghỉ lễ dài là dịp lễ Quốc khánh 02/9 tình hình dịch bệnh được kiểm soát nên với nhiều hoạt động tập trung diễn ra vui vẻ, đầm ấm, hoạt động y tế không có biến động lớn, tình hình trật tự an toàn giao thông không xảy ra hiện tượng ùn tắc trên địa bàn tỉnh mặc dù với mật độ phương tiện tham gia giao thông tăng gấp hai lần so với ngày thường.
 
     
Trong 02 năm ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19, nhiều người đi làm, con em xa quê không về được quê hương sum họp gia đình. Năm nay, với tình hình dịch bệnh đã được ổn định, những người xa quê về thăm người thân, bạn bè với trải nghiệm các điểm du lịch, vui chơi tại quê hương Thái Bình. Có những người đã hẹn nhau nhưng không được gặp, ngày nghỉ lễ cũng như ngày tụ họp lớp, hội khóa,… nhiều điểm du lịch tại Thái Bình thu hút khách đến trải nghiệm như điểm du lịch Cồn Đen, bãi biển Đồng Châu, Cồn Vành. Với điểm đến thu hút sự chú ý mới của giới trẻ qua facebook điểm đển “biển vô cực” tại Thái Thụy cũng đón nhận nhiều lượt khách tới thăm quan và chụp ảnh. Kỳ nghỉ lễ đáng nhớ và nhiều ấn tượng với người Thái Bình, một kỳ nghỉ lễ dài và chuẩn bị cho một thời gian tiếp theo đầy năng lượng và sự thành công phía trước.
 
     
Với hai năm chiến đấu với đại dịch Covid-19, ngày 05/9/2022 toàn dân nô nức đưa trẻ đến trường với niềm vui phấn khởi không chỉ của học sinh mà của cả những phụ huynh. Các con không phải khai giảng online như năm trước, thay vì hát quốc ca, chào cờ qua màn hình máy tính hay điện thoại di động, hôm nay các em được gặp bạn bè, thầy cô cùng nhau vui vẻ, phấn khởi với hy vọng khởi đầu cho năm học mới tràn đầy sức sống.
 
     
Trong hai năm qua, mọi sự cố gắng của toàn đảng, toàn dân đều mong chờ một ngày mai tươi sáng, thời tiết thuận lợi cho lễ khai giảng với những kết quả đạt được năm học vừa qua là tiền đề cho một năm học mới với nhiều thành công mới.

                                                                                    Phòng thu thập thông tin thống kê

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây