Thăm mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Đèo nhân ngày 22/12

Thứ hai - 20/12/2021 01:30
        Thể hiện truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, nhân kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2021), Chiều ngày 17/12/2021 Cục Thống kê tỉnh Thái Bình cùng các đoàn thể đã tổ chức đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Đèo ở xã Trà Giang, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.
        Tại đây, Ông Tăng Bá Phúc - Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Thái Bình cùng đại diện các đoàn thể công đoàn Cơ quan cục, đoàn Thanh niên Cơ quan Cục và Chi cục trưởng Chi cục Thống kê huyện Kiến Xương đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của thế hệ cha anh đi trước, các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời ân cần thăm hỏi, tặng quà và chúc Mẹ thật nhiều sức khỏe để tiếp tục nêu gương và giáo dục con cháu phát huy tốt truyền thống cách mạng, nỗ lực học tập để trở thành những công dân hữu ích cho đất nước trong thời kỳ đổi mới.
        Đây là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của Công chức và người lao động toàn ngành đối với thân nhân những người đã ngã xuống vì  độc lập – tự do của Tổ quốc./.
PHÒNG TỔ CHỨC – HÀNH CHÍNH

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây