Cục Thống kê Thái Bình kiểm tra việc sử dụng số liệu thông tin thống kê nhà nước tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Thứ tư - 11/05/2022 21:13
     

        Căn cứ Quyết định số 1148/QĐ-CTK ngày 09 tháng 12 năm 2021 của Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê về việc Quyết định Ban hành Kế hoạch kiểm tra việc sử dụng số liệu, thông tin Thống kê Nhà nước năm 2022 tại tỉnh Thái Bình. Cục Thống kê Thái Bình thực hiện việc kiểm tra tại đơn vị Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thái Bình trong 2 ngày 10 và 11/5/2022. Đoàn Kiểm tra gồm có các đồng chí lãnh đạo Cục Thống kê, Phòng Thống kê Tổng hợp và Phòng Thống kê kinh tế làm việc với đơn vị gồm các đồng chí lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thái Bình và lãnh đạo các phòng ban.
        Tại buổi làm việc, Đoàn được nghe báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn về thực hiện công tác thống kê nông nghiệp, sự phối hợp trong thực hiện Hệ thống chỉ tiêu thống kê cấp tỉnh, việc sử dụng thông tin thống kê trong các báo cáo phục vụ sự điều hành, quản lý của địa phương. Đoàn kiểm tra tiến hành kiểm tra sử dụng thông tin thống kê trong các báo cáo “Tổng kết công tác Nông nghiệp, nông thôn năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021”; “Tổng kết công tác ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022”
của
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thái Bình. Qua buổi làm việc, đơn vị đã trình bày một số thuận lợi và khó khăn và một số kiến nghị trong quá trình sử dụng số liệu thống kê nhà nước.

     Kết thúc buổi kiểm tra, các số liệu kiểm tra đã được 2 bên làm rõ các nội dung, đồng thời đưa ra hướng khắc phục những hạn chế trong quá trình sử dụng số liệu tại đơn vị trong thời gian tới./.
                                                                                                                                      Phòng Thống kê Tổng hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây