Cục Thống kê Thái Bình tổ chức Hội nghị Ban chỉ đạo Tổng điều tra Dân số và nhà ở năm 2019 lần thứ nhất

Thứ năm - 29/11/2018 04:18
Cục Thống kê Thái Bình tổ chức Hội nghị Ban chỉ đạo Tổng điều tra Dân số và nhà ở năm 2019 lần thứ nhất
Ngày 23 tháng 11 năm 2018, Cục Thống kê Thái Bình đã tổ chức Hội nghị Ban chỉ đạo Tổng điều tra Dân số và nhà ở năm 2019 lần thứ nhất. Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo TĐT Dân số và nhà ở năm 2019 tỉnh Thái Bình chủ trị hội nghị. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban chỉ đạo Tổng điều tra, các đồng chí là trưởng, phó Ban chỉ đạo Tổng điều tra các huyện, thành phố, trưởng nhóm giám sát viên cấp tỉnh Tổng điều tra Dân số và nhà ở năm 2019 tỉnh Thái Bình.

Hội nghị đã đánh giá kết quả công tác chuẩn bị cho cuộc Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, đồng thời cũng nêu rõ những khó khăn, vướng mắc cần phải giải quyết trong thời gian tới. Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí  Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo đã nêu rõ tầm quan trọng của cuộc Tổng điều tra Dân số và nhà ở năm 2019, đồng thời yêu cầu các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo, Văn phòng Ban chỉ đạo, các Sở, ngành có liên quan tăng cường công tác phối hợp, làm tốt công tác chuẩn bị và tham mưu đề xuất các giải pháp để thực hiện có hiệu quả cuộc Tổng điều tra.

Đến thời điểm hiện nay công tác chuẩn bị cho cuộc Tổng điều tra Dân số và nhà ở năm 2019 tỉnh Thái Bình được triển khai đảm bảo theo kế hoạch đề ra./.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây