Đoàn Cơ quan Thống kê Mi-an-ma thăm và làm việc tại Thái Bình

Thứ sáu - 07/12/2018 04:44
Ngày 07/12/2018, Cục Thống kê Thái Bình đã làm việc với Đoàn công tác Cơ quan Thống kê Mi-an-ma do ông Than Zaw – Phó Tổng cục trưởng Cơ quan Thống kê, Bộ Kế hoạch và Tài chính Mi-an-ma làm Trưởng đoàn. Thành phần Đoàn còn có thêm các đại biểu của 04 Bộ ngành: Bộ Nông nghiệp, Bộ Tài chính – Kế hoạch, Bộ Nội vụ và Bộ lao động và nhập cư.
Đoàn Cơ quan Thống kê Mi-an-ma thăm và làm việc tại Thái Bình
         Trong buổi làm việc, Cục Thống kê giới thiệu với Đoàn về tỉnh Thái Bình, cơ cấu tổ chức của Cục Thống kê, chức năng nhiệm vụ và các công việc Ngành Thống kê Thái Bình thực hiện như thực hiện các cuộc điều tra, thực hiện cung cấp thông tin kinh tế xã hội, công tác thanh tra giám sát, tuyên truyền phổ biến trong hoạt động thống kê tại Thái Bình.
 

         Các đại biểu My-an-ma đánh giá rất cao và trân trọng sự trao đổi và chia sẻ của Cục Thống kê Thái Bình. Đoàn rất ấn tượng với sự nỗ lực, cải tiến của công chức ngành Thống kê về xây dựng trang WEB, cung cấp số liệu phục vụ địa phương; thực hiện hài hòa được nhiệm vụ đối với Tổng cục Thống kê và với địa phương.

        Các đại biểu quan tâm đến các vấn đề như với tiềm năng lợi thế của tỉnh Thái Bình mà tỷ lệ xuất cư vẫn còn ở mức cao; các vấn đề trong hoạt động quản lý nhà nước về lĩnh vực thống kê, sự phối hợp với các sở ngành trong cung cấp số liệu phục vụ địa phương còn khó khăn ở My- an-ma thì tại Thái Bình có giải pháp như thế nào; thực hiện các cuộc điều tra trong lĩnh vực nông nghiệp để đảm bảo chất lượng thông tin.
        Cục Thống kê cũng đã chia sẻ với Đoàn về những ý kiến đưa ra để Đoàn hiểu và cùng chia sẻ công tác hoạt động Thống kê Thái Bình đã thực hiện và phương hướng  trong thời gian tới.
         Cục Thống kê cũng đã mời Đoàn tham quan một số địa danh nổi tiếng của tỉnh./.


Một số hình ảnh:
 

Phòng Thống kê Tổng hợp
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây