Tiền Hải tổ chức Hội nghị tập huấn công tác quản lý và lập bảng kê hộ Tổng điều tra Dân số và nhà ở năm 2019

Thứ năm - 15/11/2018 20:34
Tiền Hải tổ chức Hội nghị tập huấn công tác quản lý và lập bảng kê hộ Tổng điều tra Dân số và nhà ở năm 2019
       Sáng ngày 15 tháng 11 năm 2018 Ban chỉ đạo TĐT Dân số và nhà ở huyện Tiền Hải tổ chức hội nghị tập huấn công tác quản lý và lập bảng kê hộ trong TĐT dân số và nhà ở năm 2019. Về dự hội nghị có Đ/c Bùi Ngọc Thụ- Phó cục trưởng Cục Thống kê Thái Bình; Ủy viên BCĐ Tỉnh. Cùng dự hội nghị có các đ/c Lãnh đạo BCĐ TĐT huyện, các đ/c Thành viên BCĐ TĐT huyện, Giám sát viên tỉnh, huyện và trên 60 đồng chí là Điều tra viên lập bảng của các xã, Thị trấn.
Trong bài phát biểu Đ/c Bùi Ngọc Thụ nêu rõ công tác quả lý và lập bảng kê trong TĐT Dân số 2019 là rất quan trọng vì đây là cuộc TĐT lần đầu tiên thực hiện với công nghệ điều tra Kapi do vậy đòi hỏi các Đ/c ĐTV phải thực hiện đúng quy trình trong thực hiện TĐT Dân số năm 2019.
Tiếp do Đ/c Chi cục trưởng chi cục Thống kê huyện; Phó trưởng BCĐ TĐT huyện trình bày các nội dung về quản lý công tác TĐT và quy trình lập bảng kê. Hội nghị diễn ra trong 1 ngày. Theo kế hoạch toàn huyện sẽ tập huấn cho trên 400 Đ/c là đại diện cho BCĐ TĐT xã, Thị trấn và ĐTV lập bảng kê hộ.
Chi cục Thống kê huyện Tiền Hải



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây