Lãnh đạo Tổng cục Thống kê thăm và làm việc với Cục Thống kê Thái Bình

Thứ hai - 28/05/2018 23:09
Lãnh đạo Tổng cục Thống kê thăm và làm việc với Cục Thống kê Thái Bình

       Ngày 25/5/2018, sau khi cùng đoàn công tác của Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tham dự Hội nghị "Sơ kết sản xuất vụ Đông Xuân 2017-2018, triển khai kế hoạch sản xuất vụ Hè thu, vụ Mùa 2018 và định hướng vụ Đông 2018 các tỉnh phía Bắc"; đồng chí Nguyễn Thị Hương - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê đã đến thăm và có buổi làm việc với Cục Thống kê tỉnh Thái Bình.

       Hội nghị có đông đủ các đồng chí trong Ban lãnh đạo Cục; Trưởng, phó các phòng nghiệp vụ thuộc Cục và Lãnh đạo Chi cục các huyện, thành phố; Cán bộ, công chức Văn phòng Cục Thống kê tỉnh.

       Cục Thống kê tỉnh Thái Bình là đơn vị đầu tiên đồng chí về thăm và làm việc trên cương vị mới. Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí đã cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả giữa Cục Thống kê Thái Bình với các đơn vị thuộc Tổng Cục. Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà ngành Thống kê Thái Bình đạt được trong những năm qua. Sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Cục và sự phối hợp đồng bộ giữa các đơn vị thuộc Cục với Chi cục các huyện, thành phố. Các Kế hoạch được xây dựng cụ thể, chi tiết cho từng nghiệp vụ đặc biệt trên lĩnh vực Nông, Lâm nghiệp và Thủy sản. Công tác giám sát, kiểm tra, thanh tra được tập chung từ cơ sở. Cơ sở vật chất từ tỉnh xuống huyện được đầu tư, tài sản, trang thiết bị, của cán bộ, công chức được đồng bộ và quy chuẩn. Đời sống vật chất và tinh thần của các bộ công chức được cải thiện; Người lao động tâm huyết và có trách nhiệm với công việc được giao. Cùng sự cố gắng, nỗ lực của cán bộ công chức và người lao động đồng chí cũng tin tưởng ngành Thống kê Thái Bình luôn đoàn kết, gắn bó, đạt được nhiều thành tích hơn nữa và luôn giữ vững là đơn vị nằm trong tốp đầu của các tỉnh đồng bằng sông Hồng và của cả nước.

       Đồng chí Nguyễn Bình – Cục trưởng thay mặt Ban lãnh đạo Cục, công chức và người lao động ngành Thống kê Thái Bình có bó hoa tươi thắm chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Hương vừa nhận nhiệm vụ mới. Chúc đồng chí luôn mạnh khỏe, hoàn  thành xuất sắc nhiệm vụ Tổng cục giao. Cảm ơn Lãnh đạo Tổng Cục và cá nhân đồng chí Hương đã quan tâm, giành nhiều tình cảm với Cục Thống kê Thái Bình và mong muốn trên cương vị mới đồng chí chỉ đạo sát sao hơn nữa để Cục Thống kê tỉnh Thái Bình phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch đã đề ra./.
Phòng Tổ chức - Hành chính

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây