Cục Thống kê Thái Bình tổ chức Tập huấn nghiệp vụ Thống kê Giá bằng điện thoại thông minh và máy tính bảng (CAPI)

Thứ ba - 05/06/2018 21:48
Cục Thống kê Thái Bình tổ chức Tập huấn nghiệp vụ Thống kê Giá bằng điện thoại thông minh và máy tính bảng (CAPI)

        Ngày 05/6/2018 Cục Thống kê tỉnh Thái Bình chủ trì, tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ Thống kê giá bằng điện thoại thông minh và máy tính bảng (công nghệ CAPI).

        Về dự, chỉ đạo và trực tiếp truyền đạt nội dung có đồng chí Nguyễn Thị Thu Huyền (trưởng đoàn) cùng các đồng chí chuyên viên vụ Thống kê Giá - Tổng cục Thống kê.

        Tham dự và chỉ đạo Hội nghị, Cục Thống kê Thái Bình có đồng chí Nguyễn Bình - Cục trưởng; đồng chí Bùi Ngọc Thụ - Phó Cục trưởng.

2

       Thành phần tham dự Hội nghị có các đồng chí thuộc Phòng thống kê Thương mại; Phòng thống kê Tổng hợp, Phòng Thanh tra thống kê và Chi cục thống kê 4 huyện, thành phố gồm (Thành phố thái bình, huyện Quỳnh Phụ, huyện Thái Thụy, huyện Vũ Thư)  và các điều tra viên thuộc 4 huyện, thành phố.
       Hội nghị đã được nghe các chuyên viên Vụ thống kê giá truyền đạt các kỹ năng cài đặt và sử dụng chương trình điều tra thống kê giá trên máy tính bảng và điện thoại thông minh. Qua buổi đi thực tế tại các điểm giá đã giúp cho các điều tra viên nắm bắt được các kỹ năng phỏng vấn cập nhật vào chương trình thống kê trên thiết bị điện thoại thông minh và máy tính bảng ngay tại các điểm giá.
 

      Qua Hội nghị tập huấn giúp cho công chức và điều tra viên trong ngành nắm vững được phương pháp cài đặt phần mềm điều tra phiếu điện tử, phần mềm kiểm tra, giám sát trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy vi tính, các kỹ năng phỏng vấn tại các điểm giá./.

Phòng Thống kê Thương mại

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây