Cục Thống kê Thái Bình Tập huấn thử nghiệm Capi giá sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản

Thứ ba - 27/08/2019 12:05
Cục Thống kê Thái Bình Tập huấn thử nghiệm Capi giá sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản
Hội nghị Tập huấn thử nghiệm Capi giá sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản

Sáng ngày 27/8/2019, Tại văn phòng Cục Thống kê tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn thử nghiệm Capi giá sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản​​​​​​​

Dự hội nghị có các đồng chí : Tăng Bá Phúc, Cục Trưởng Cục Thống kê, Đinh Thị Thúy Phương, Phó Vụ Trưởng vụ Thống kê giá Tổng Cục Thống kê, Bùi Ngọc Thụ , phó Cục Trưởng Cục Thống kê Tỉnh, Vũ Tuấn Hùng Cục phó Cục Thống kê cùng các đồng chí là chuyên viên vụ thống kê giá, chuyên viên trung tâm tin học I, và các đồng chí là giám sát, điều tra viên các huyện, Thành phố.
 
Tại hội nghị đồng chí Đinh Thị Thúy Phương, Phó Vụ Trưởng vụ Thống kê giá đã quán triệt các nội dung liên quan đến chương trình Capi giá sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản. Tỉnh Thái Bình là tỉnh đầu tiên được chọn để tập huấn thử nghiệm chương trình này. Đồng chí nhấn mạnh vì là chương trình mới lên cũng không tránh khỏi một số sai sót, đồng chí yêu cầu lớp họp tập trung học và thực hành ghi chép lại những lỗi phát sinh, những câu hỏi chưa hợp lý trên phần mềm Capi có kiến nghị lại để Vụ Thống kê giá kết hợp với Trung tâm tin học 1 hoàn thiện chương trình.
 
Tham gia tập huấn các điều tra viên được Trung tâm tin học I hướng dẫn giới thiệu cách cài đặt, cách sử dụng phần mềm giá sản xuất nông lâm nghiệp và thủy sản, những quy định và cách nhập dữ liệu trên phần mềm Capi. Sau khi cài đặt xong các điều tra viên được đăng nhập trực tiêp bằng tài khoản của mình và nhập thử một số điểm giá, thực hành tương đối và đồng bộ được dữ liệu lên server điều tra viên chia thành 2 nhóm trực tiếp xuống hộ để phỏng vấn và nhập phiếu điều tra. Kết thúc phỏng vấn tại hộ điều tra viên chia sẻ và được đóng góp những ý kiến về quá trình phỏng vấn, những lỗi phần mềm còn khống chế… để buổi tập huấn đạt hiệu quả cao
 
Kết thúc lớp tập huấn đồng chí Bùi Ngọc Thụ, phó Cục Trưởng Cục Thống kê tỉnh gửi lời cám ơn Vụ Thống kê giá đã tín nhiệm và chọn Tỉnh Thái Bình là nơi thí điểm điều tra giá sản xuất nông lâm và thủy sản bằng phương pháp mới, công nghệ mới. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới Vụ thống kê giá tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện tốt để cho Cục Thống kê Thái Bình được hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Một số hình ảnh hội nghị
2143f3d910c7f799aed6

31dc9741745f9301ca4e

ac00bc9e5f80b8dee191
 32c28b4e68508f0ed641
51486ccf8fd1688f31c0
 Ảnh điều tra viên phỏng vấn trực tiếp tại điểm giá


Phòng Thanh tra

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây