Huyện Quỳnh Phụ tổ chức lớp tập huấn Công tác quản lý Tổng điều tra Dân số và nhà ở năm 2019

Thứ tư - 14/11/2018 03:39
Huyện Quỳnh Phụ tổ chức lớp tập huấn Công tác quản lý Tổng điều tra Dân số và nhà ở năm 2019
Chiều ngày 13 tháng 11 năm 2018, Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở huyện Quỳnh Phụ đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác quản lý Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019. Về dự và chỉ đạo hội nghị có Đồng chí Phạm Hồng Thái - Phó chủ tịch UBND huyện Quỳnh Phụ, trưởng BCĐ tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 huyện; Thành phần BCĐ Tổng điều tra tỉnh gồm có lãnh đạo Cục Thống kê Thái Bình, các đồng chí là giám sát viên BCĐ cấp tỉnh. Tham dự hội nghị còn có lãnh đạo và chuyên viên của Chi cục Thống kê huyện, các đồng chí trưởng BCĐ TĐT cấp xã và công chức VP Thống kê của 38 xã, thị trấn.
Mục đích tập huấn công tác quản lý Tổng điều tra nhằm nâng cao hiệu quả của công tác quản lý Tổng điều tra cũng như đảm bảo yêu cầu về chất lượng và thời gian thực hiện các công việc của Tổng điều tra, từ đó nâng cao chất lượng số liệu Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019.

Tại Hội nghị, đồng chí Bùi Ngọc Thụ, Phó cục trưởng Cục Thống kê đã trình bày một số nội dung chủ yếu về Kế hoạch Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019; Mục đích và yêu cầu; đối tượng, đơn vị và phạm vi; nội dung và phiếu điều tra; thời điểm và thời gian điều tra; loại điều tra, người cung cấp thông tin và phương pháp thu thập thông tin; kế hoạch tiến hành; …
Phát biểu tại Hội nghị, trưởng ban chỉ đạo huyện, Đồng chí Phạm Hồng Thái nêu bật ý nghĩa quan trọng của cuộc Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, đánh giá cao vai trò và trách nhiệm của BCĐ cấp huyện, cấp xã, vai trò quan trọng của đội ngũ điều tra viên trong Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019.

Đ/c Chi cục trưởng Chi cục Thống kê huyện đã trình bày các văn bản liên quan về cuộc Tổng điều tra và công tác tổ chức thực hiện Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019.
Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp vào 17h cùng ngày./.
Chi cục Thống kê huyện Quỳnh Phụ

Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây