Tập thể công chức người lao động Cục Thống kê tỉnh Thái Bình dâng hương tưởng niệm nhân 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thứ hai - 18/05/2020 10:17
Tập thể công chức người lao động Cục Thống kê  tỉnh Thái Bình dâng hương tưởng niệm nhân 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Sáng ngày 18/05/2020, Cục Thống kê tỉnh Thái Bình tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ (phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình.
1
Đồng chí: Tăng Bá Phúc, Cục trưởng Cục Thống kê dâng hương. 
Đây là hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 – 19/05/2020)
Dự lễ viếng và dâng hương có các đồng chí: Tăng Bá Phúc, Cục Trưởng Cục Thống kê Thái Bình, Bùi Ngọc Thụ, Phó Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh, các đồng chí Trưởng, phó các phòng cùng tập thể công chức người lao động Cục Thống kê tỉnh Thái Bình.
2

Tại Đền thờ Bác Hồ, trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã dâng hương bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng ta, nhân dân ta, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đấu tranh vì hòa bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và nhân dân thế giới.
3
Ảnh:Đoàn dâng hương viếng tại Đền thờ Bác Hồ
Phòng Thanh tra

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây