Công ty Tràng An quyết tâm thực hiện hiệu quả mục tiêu kép vừa ổn định sản xuất vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19

Thứ ba - 08/09/2020 22:28
Công ty Tràng An quyết tâm thực hiện hiệu quả mục tiêu kép vừa ổn định sản xuất vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19
Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất công nghiệp Tràng An (thôn Thượng xã An Tràng huyện Quỳnh Phụ) chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2019. Với ngành nghề chủ yếu là gia công hàng quần bảo hộ lao động xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, Mỹ.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Công ty đã thành lập đội phòng chống dịch gồm trên 20 thành viên là Tổ trưởng, Trưởng các bộ phận, cán bộ các phòng, ban trong Công ty. Hàng ngày, 100% cán bộ, công nhân được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang trong quá trình làm việc. Vệ sinh công nghiệp được thực hiện thường xuyên. Công ty đã đầu tư trên 50 triệu đồng mua máy khử khuẩn toàn thân. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền thông qua hệ thống loa nội bộ trong các phân xưởng. Nội dung: Cập nhật tình hình dịch bệnh, các khuyến cáo của ngành y tế và yêu cầu của công ty trong phòng chống dịch để công nhân thực hiện nghiêm túc.
Song song với chủ động phòng chống dịch, nhiệm vụ sản xuất để đảm bảo sự phát triển ổn định của Công ty luôn được ưu tiên. Hiện tại, Công ty đang có 08 chuyền sản xuất, với gần 300 lao động, mỗi tháng làm được từ 80-90.000 sản phẩm.
Để đứng vững trên thị trường, Công ty luôn chú trọng rèn luyện tác phong, kỉ luật lao động cho công nhân. Song song với đó, tập trung nguồn lực đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất, thiết bị máy móc. Toàn bộ máy may của Công ty là máy điện tử với các thương hiệu như Jack, Juki… Công ty đầu tư 02 máy bổ túi tự động, cùng hệ thống máy lập trình chuyên dùng. Đồng thời, quan tâm nâng cao chất lượng môi trường làm việc.
Trong điều kiện dịch bệnh bùng phát ở nhiều Quốc gia, vùng lãnh thổ, hoạt động sản xuất của Công ty gặp không ít khó khăn khi thời gian nhập nguyên liệu kéo dài, xuất khẩu bị thu hẹp. Ban lãnh đạo Công ty đã chủ động tìm kiếm nguồn hàng, mở rộng thị trường, chấp nhận doanh thu thấp, lợi nhuận giảm song vẫn giữ đơn giá cho người lao động.
Chia sẻ với những khó khăn của Công ty, mỗi cán bộ, công nhân, người lao động cũng luôn đoàn kết động viên nhau sát cánh vượt qua khó khăn. Mỗi người cũng nhận thức rõ: trong điều kiện dịch bệnh, suy giảm kinh tế như hiện nay, có việc làm, có thu nhập là điều hạnh phúc, từ đó, chăm chỉ làm việc với năng suất, chất lượng cao. Do vậy, thu nhập luôn đảm bảo ổn định.
Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Song với quyết tâm của Ban lãnh đạo Công ty, với sự đoàn kết, nỗ lực của người lao động, tin rằng Công ty May Tràng An sẽ vượt lên khó khăn, ổn định và không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, góp phần đảm bảo đời sống, việc làm cho công nhân lao động và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp./.
Chi cục Thống kê huyện Quỳnh Phụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây