LÃNH ĐẠO HUYỆN ĐÔNG HƯNG THĂM CHÚC TẾT VÀ KIỂM TRA SẢN XUẤT TẠI MỘT SỐ DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN

Chủ nhật - 28/02/2021 17:42
LÃNH ĐẠO HUYỆN ĐÔNG HƯNG THĂM CHÚC TẾT VÀ KIỂM TRA SẢN XUẤT TẠI MỘT SỐ DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN
       Năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hoạt động sản xuất công nghiệp huyện Đông Hưng đã gặp không ít những khó khăn, thách thức. Tổng giá trị sản xuất Công nghiệp huyện Đông Hưng năm 2020 đạt 4.995 tỷ đồng, đạt 96,8% kế hoạch năm. Để các doanh nghiệp ổn định sản xuất, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương, huyện Đông Hưng đang tập trung thực hiện nhiều giải pháp. Cùng với sự quyết liệt thực hiện các biệp pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Đông Hưng chỉ đạo các ngành chuyên môn tập trung rà soát, nắm bắt tình hình và lượng hóa các tác động của dịch bệnh đối với các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội trên từng ngành, từng lĩnh vực để đề ra các giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho các đối tượng, doanh nghiệp bị ảnh hưởng.
       Nhân dịp đầu năm mới sáng ngày 19/2, đoàn lãnh đạo do các đồng chí Trần Quang Triển, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Tô Xuân Thức, Phó bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và động viên các cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại các Công ty TNHH Hoa Việt, Công ty TNHH Inoflow, công ty cổ phần Đô Lương thuộc cụm công nghiệp Đô Lương và chúc tết hiệp hội doanh nghiệp huyện. Cùng đi với đoàn có các đồng chí Nguyễn Ngọc Toàn, UVBTV huyện ủy, phó chủ tịch HĐND huyện, Nguyễn Đình Quang, UVBTV huyện ủy, trưởng công an huyện, Vương Đức Hằng, phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo một số phòng, ban của huyện.
 
       
       Tại các nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp đã báo cáo nhanh kết quả hoạt động sản xuất năm 2020, kế hoạch mục tiêu năm 2021 và các kiến nghị, đề xuất. Theo đó, mặc dù chịu ảnh hưởng từ tình hình dịch bệnh xong các đơn vị đều có mức tăng trưởng khá, duy trì tạo việc làm ổn định cho cán bộ công nhân viên lao động và đóng góp cho ngân sách nhà nước mỗi năm hàng chục tỷ đồng. Các hoạt động an sinh xã hội, an toàn lao động được đảm bảo, công tác phòng chống cháy nổ đều được duy trì thực hiện tốt. Sau khi nghe các báo cáo, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ghi nhận, biểu dương và trân trọng những cố gắng, nỗ lực đóng góp của các Công ty TNHH Hoa Việt, Công ty TNHH Inoflow, công ty cổ phần Đô Lương thuộc cụm công nghiệp Đô Lương nói riêng, hội doanh nghiệp huyện nói chung trong sự phát triển chung của huyện năm 2020; đồng thời khẳng định cấp ủy chính quyền huyện luôn đồng hành cùng với doanh nghiệp, hỗ trợ những điều kiện tốt nhất trên cơ sở tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật. Đối với một số khó khăn, kiến nghị, đề xuất đã được lãnh đạo huyện chia sẻ, trực tiếp trả lời đồng thời báo cáo thêm về tình hình của huyện nhà. Bước sang năm mới 2021, các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn các Công ty TNHH Hoa Việt, Công ty TNHH Inoflow, công ty cổ phần Đô Lương thuộc cụm công nghiệp Đô Lương nói riêng, hội doanh nghiệp huyện nói chung tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19, chỉ đạo cán bộ công nhân viên lao động tuân thủ thực hiện 5K, đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người, gắn với sản xuất, phát huy vai trò tiên phong trong phát triển kinh tế - xã hội; phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển./.

      Chi cục Thống kê huyện Đông Hưng
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây