Cục Thống kê Thái Bình hướng tới kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/1947 - 27/7/2018

Thứ sáu - 03/08/2018 02:35
Cục Thống kê Thái Bình hướng tới kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/1947 - 27/7/2018
Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 là ngày Lễ kỷ niệm, tôn vinh những anh hùng đã hy sinh vì Tổ quốc, phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa của dân tộc. Thiết thực đề cao ý nghĩa nhân văn của Ngày Kỷ niệm, Cục Thống kê tỉnh Thái Bình luôn trân trọng và tích cực tham gia nhiều hoạt động kỷ niệm ngày 27/7 hàng năm với mục tiêu tăng cường ý thức, trách nhiệm, lòng biết ơn, khơi dậy niềm tự hào dân tộc của cán bộ, công chức và người lao động trong ngành. 
Thực hiện có hiệu quả phong trào "Đền ơn đáp nghĩa"; thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc của cán bộ, công chức và người lao động ngành Thống kê với các anh hùng liệt sỹ, Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Thương, bệnh binh…Ngày 24/7/2018, Lãnh đạo Cục Thống kê tỉnh cùng Công đoàn ngành đã đến thăm, tặng quà các gia đình thương binh là Bố, Mẹ, Chồng cán bộ, công chức và người lao động trong ngành.

Đến với gia đình 16 thương binh, được Lãnh đạo ngành Thống kê đã ân cần hỏi thăm về cuộc sống, chúc gia đình các thương bệnh binh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Mọi người đều xúc động và mở lại những kỷ niệm, ký ức hào hùng. Người chiến sỹ  đã trải qua những cuộc chiến tranh khốc liệt, những trận đánh giữ vững thành cổ Quảng Trị, bên dòng sông Thạch Hãn nhuộm máu anh hùng. Những trận đánh biên giới Việt Lào… Họ đã bỏ lại một phần cơ thể để có được cuộc sống thanh bình như hôm nay. Trở về với cuộc sống đời thường người chiến sỹ ấy luôn giữ vững phẩm chất anh Bộ đội Cụ Hồ, nêu gương sáng dậy dỗ cháu con tiếp bước trang sử hào hùng của các thế hệ đi trước.

Ban Lãnh đạo Cục xin chúc gia đình các thương bệnh binh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp bước truyền thống của gia đình, là niềm tự hào của cháu con, là hậu phương vững chắc giúp cán bộ công chức trong ngành yên tâm công tác góp phần thực hiện xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch trong năm 2018 mà ngành đã đề ra./.
Phòng Tổ chức - Hành chính

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây