Cục Thống kê tỉnh Thái Bình tuyên dương các cháu là con công chức và người lao động đạt thành tích cao năm học 2017 - 2018

Thứ ba - 28/08/2018 19:34
Cục Thống kê tỉnh Thái Bình tuyên dương các cháu là con công chức và người lao động đạt thành tích cao năm học 2017 - 2018
Tháng Tám mùa thu lịch sử, với những ngày tháng hào hùng của dân tộc; Cả nước tưng bừng chào mừng Quốc khánh với nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Lễ lớn. Các cháu học sinh của cả nước đang háo hức đón chào năm học mới  năm học 2018-2019 cùng sự nỗ lực, quyết tâm, sự gian lao khổ luyện để mong muốn đạt được những thành quả ngọt ngào . Để động viên các cháu là con cán bộ, công chức và người lao động ngành Thống kê Thái Bình, ngày 26/8/2018 Cục Thống kê Thái Bình tổ chức Tuyên dương các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2017-2018.
Về dự cùng chung vui và động viên các cháu có đồng chí Nguyễn Bình - Cục trưởng; đồng chí Bùi Ngọc Thụ, đồng chí Vũ Tuấn Hùng- Phó Cục trưởng cùng lãnh đạo các phòng, Chi cục Thống kê các huyện, thành phố.
2

Trong năm học 2017-2018 vừa qua, những con em của Ngành Thống kê tỉnh Thái Bình đã đạt được những thành tích đáng trân trọng. Có 01 em thi đỗ vào trường Đại học; 03 em đạt học sinh giỏi cấp huyện, thành phố; 36 em đạt học sinh xuất sắc trong các môn học. Với thành tích đó là niềm tự hào của cha mẹ, những người thân, của cơ quan và cá nhân các em. Đánh dấu sự nỗ lực không mệt mỏi, sự cố gắng, nỗ lực của cả năm học. Các cháu chăm ngoan, học giỏi là món quà lớn nhất đối với mỗi cha mẹ.
Đồng chí Nguyễn Bình – Cục trưởng phấn khởi, ghi nhận thành quả của các cháu đã đạt được trong năm học 2017-2018; đồng chí đã khích lệ, truyền cảm hứng cho các cháu để có thêm động lực trong năm học tới. Các đồng chí trong Ban lãnh đạo Cục đã tặng quà và chúc các cháu luôn là con ngoan, trò giỏi, luôn phấn đấu để đạt được thành tích cao trong học tập. Trong buổi tuyên dương các cháu được nghe đội văn nghệ của huyện Đông Hưng được dự liên hoan và tham gia trò chơi do công ty Jolibe phối hợp tổ chức.
Buổi tuyên dương các cháu có thành tích cao trong học tập đã khơi dậy trong thế hệ trẻ niềm tự hào về truyền thống hiếu học của con em ngành Thống kê Thái Bình. Đó là sự quan tâm đặc biệt của Lãnh đạo Cục đã kịp thời động viên các cháu để mỗi cháu thấy mình cần phải cố gắng hơn nữa, phấn đấu nhiều hơn nữa để đạt được thành tích cao nhất trong năm học tới./.
Phòng Tổ chức hành chính

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây