CÔNG TÁC GIÁM SÁT ĐIỀU TRA 03 NGÀY ĐẦU CỦA TỔNG ĐIỀU TRA

Thứ năm - 04/04/2019 06:57
Phó trưởng ban chỉ đạo tỉnh giám sát tại cơ sở
Phó trưởng ban chỉ đạo tỉnh giám sát tại cơ sở
          Trong 03 ngày đầu thực hiện Tổng điều tra, các điều tra viên, giám sát viên các cấp nghiêm túc thực hiện giai đoạn thu thập thông tin. Bước đầu, các điều tra viên tiếp cận địa bàn, thực hiện ghi thông tin phiếu capi. Một số điều tra viên thực hiện còn gặp phải một số tình huống, mắc một số lỗi ghi phiếu, đã được các giám sát viên kịp thời nhắc nhở, bổ khuyết thu thập đúng và đủ thông tin, đảm bảo đúng logic phiếu.
          Tính đến trưa ngày 04/4, toàn tỉnh đã thực hiện được 21% tiến độ thu thập thông tin các hộ. Trong quá trình thu thập thông tin, các thao tác cập nhật chương trình, sửa lỗi sai các điều tra viên đã bắt đầu thành thạo. Số lượng lỗi tuy có giảm nhưng những ngày tiếp theo vẫn phải tiếp tục giám sát, bổ khuyết cho điều tra viên.
          Các điều tra viên thời gian tới chuyển sang thực hiện phiếu điều tra mẫu nhiều hơn, các chỉ tiêu trong phiếu nhiều và chuyên sâu đòi hỏi phải nắm tốt nghiệp vụ mới thực hiện được. Vì vậy, công tác giám sát vẫn phải tiếp tục tăng cường, tránh cho điều tra viên mắc nhiều lỗi logic, mất nhiều thời gian để sửa phiếu cho đúng./.
Một số hình ảnh
 
 
Phòng Thống kê Tổng hợp
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây