THÁI BÌNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐIỀU TRA THỬ NGHIỆM GIÁ TIỀN LƯƠNG

Thứ tư - 27/03/2019 20:37
Lãnh đạo cục và công chức phòng thống kê thương mại làm việc với Vụ Thống kê giá
Lãnh đạo cục và công chức phòng thống kê thương mại làm việc với Vụ Thống kê giá
        Thực hiện Quyết định số 596/QĐ-TCTK, ngày 30 tháng 7 năm 2018 của Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê về việc điều tra thử nghiệm giá tiền lương thời kỳ 2019-2020. Để thu thập một số thông tin cơ bản phục vụ công tác quản lý, đánh giá nguồn thông tin nhằm biên soạn chỉ số giá tiền lương, phản ánh mức độ biến động mức tiền lương của người lao động trong thời gian thực hiện điều tra và biên soạn chỉ số giá tiền lương theo ngành hoạt động của các cơ quan Đảng, quản lý nhà nước và các tổ chức chính trị-xã hội.... Thái Bình là một trong 3 tỉnh được chọn thực hiện điều tra thử nghiệm giá tiền lương giai đoạn 2019-2020.Thực hiện Quyết định số 596/QĐ-TCTK, ngày 30 tháng 7 năm 2018 của Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê về việc điều tra thử nghiệm giá tiền lương thời kỳ 2019-2020. Để thu thập một số thông tin cơ bản phục vụ công tác quản lý, đánh giá nguồn thông tin nhằm biên soạn chỉ số giá tiền lương, phản ánh mức độ biến động mức tiền lương của người lao động trong thời gian thực hiện điều tra và biên soạn chỉ số giá tiền lương theo ngành hoạt động của các cơ quan Đảng, quản lý nhà nước và các tổ chức chính trị-xã hội.... Thái Bình là một trong 3 tỉnh được chọn thực hiện điều tra thử nghiệm giá tiền lương giai đoạn 2019-2020.
 
        Ngày 27/03/2019, Vụ Thống kê giá Tổng cục Thống kê đã có buổi làm việc với Cục Thống kê tỉnh Thái Bình nhằm triển khai phương án, hướng dẫn thu thập phiếu điều tra.
        Cùng ngày đoàn đã làm việc trực tiếp với đơn vị điều tra để trao đổi, hướng dẫn ghi phiếu điều tra.
Làm việc với Sở công thương triển khai công tác thu thập
Làm việc với Sở công thương triển khai công tác thu thập

         Đây là phương án điều tra hoàn toàn mới, nhằm đưa ra chỉ số giá, phục vụ cho công tác quản lý, hoạch định. Cung cấp chính xác thông tin từ các đơn vị giúp ngành thống kê Thái Bình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
Phòng Thống kê Thương mại

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây