Cục Thống kê Thái Bình tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2019

Thứ bảy - 09/03/2019 02:13
Cục Thống kê Thái Bình tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2019
Trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em cả nước nói riêng và chị em trên toàn thế giới nói chung lại háo hức đón chào ngày kỷ niệm lớn nhất dành cho phái đẹp đó chính là ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3. Ban chấp hành công Đoàn cục Thống kê, Ban nữ công phối hợp với Cơ quan Cục Thống kê Tỉnh Thái Bình tổ chức buổi mít tinh kỷ niệm 8.3.2019 với chủ đề “ Như cánh hoa Xuân”. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp cũng như khẳng định rõ ràng vai trò của người phụ nữ trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Tại đây chị em ngành thống kê tỉnh Thái Bình đã thể hiện được mọi  ý tưởng, sự khéo léo, tinh tế vào những tác phẩm hoa của mình.

Sôi động và hồi hộp là phần thi bốc thăm trúng thưởng với 20 phần quà được huy động từ các nguồn Cơ quan Cục thống kê, Công Đoàn cục Thống kê, Chi cục Thống kê Thành Phố; Chi cục thống kê Quỳnh Phụ.

Ôn lại những thành quả trong suốt một năm, cùng đoàn kết tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau. Các chị em ngành Thống kê Thái Bình luôn năng nổ, sáng tạo để góp phần xây dựng nên một tập thể vững mạnh.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây