Tiền Hải hoàn thành công tác tập huấn nghiệp vụ Capi

Thứ sáu - 15/03/2019 05:06
           Trong các ngày từ ngày 21 tháng 2 năm 2019 đến ngày 15 tháng 3 năm 2019 BCĐ TĐT dân số và nhà ở huyện Tiền Hải đã mở các lớp tập huấn nghiệp vụ TĐT cho ĐTV và tổ  trưởng điều tra. Với số lượng 227 ĐTV chính thức; 11 ĐTV dự phòng; 35 tổ trưởng và 35 Đ/c đại diện BCĐ TĐT các xã, Thị trấn. Tổng số lớp tập huấn là 06 lớp trong đó 02 lớp tập huấn phiếu ngắn (Toàn bộ), 04 lớp tập huấn phiếu dài ( phiếu mẫu).

         Dự và Chỉ đạo các lớp tập huấn có Đ/c Nguyễn Bình Cục trưởng, phó trưởng BCĐ TĐT dân số và nhà ở tỉnh Thài Bình. Phát biểu quán triệt và chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Bình đề nghị BCĐ huyện Tiền Hải, thực hiện tốt nội dung tập huấn, tập trung vào trách nhiệm của điều tra viên và tổ trưởng, BCĐ TĐT xã và những vấn đề mới của cuộc TĐT năm 2019. Các học viên là ĐTV tham dự cần thực hiện nghiêm túc quy định của lớp tập huấn, tham gia trao đổi và có hiệu quả trong các nội dung tập huấn để thực hiện tốt công tác điều tra thực địa tại địa bàn trong thời gian tới.

       Trong các buổi tập huấn học viên được giảng viên nêu rõ mục đích, yêu cầu của cuộc tổng điều tra; vai trò nhiệm vụ của tổ trưởng và điều tra viên thống kê trong giai đoạn chuẩn bị, trong giai đoạn điều tra và khi kết thúc điều tra; Các quy định chung của tổng điều tra như thời điểm điều tra, thời gian điều tra, phương pháp thu thập thông tin, đối tượng điều tra, đơn vị điều tra…hướng dẫn việc xác định nhân khẩu thực tế thường trú tại hộ, nội dung ghi phiếu điều tra, hướng dẫn cài đặt chương trình điều tra trên thiết bị di động và sử dụng CAPI trong tổng điều tra./.
Chi cục Thống kê huyện Tiền Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây