TIỀN HẢI TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CAPI TĐT DÂN SỐ 2019

Thứ năm - 21/02/2019 20:01
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
          Sáng ngày 21/2/2019, Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở huyện Tiền Hải tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ và  sử dụng công nghệ thông tin trong Tổng điều tra Dân số và nhà ở năm 2019. Tham dự Hội nghị có Đồng chí Nguyễn Bình, Cục trưởng Cục Thống kê, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo Tổng điều tra Dân số và nhà ở tỉnh Thái Bình, Đồng chí Vũ Huy Hoàng PCT UBND huyện; Trưởng BCĐ TĐT dân số và nhà ở huyện Tiền Hải, cùng các đồng chí là giám sát viên cấp tỉnh, và các đồng chí là giảng viên, giám sát viên cấp huyện,  phóng viên đài phát thanh và  truyền hình huyện.

          Cuộc TĐT năm 2019 diễn ra trong bối cảnh công nghệ thông tin và cuộc cách mạng công nghệ lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, do vậy đòi hỏi người thực hiện phải biết  ứng dụng công nghệ thông tin trong các công đoạn của cuộc Tổng điều tra.

        Phát biểu quán triệt và chỉ đạo hội nghị, Đồng chí Nguyễn Bình, Cục trưởng Cục Thống kê - Phó Trưởng ban thường trực BCĐ Tỉnh đề nghị BCĐ huyện Tiền Hải, thực hiện tốt nội dung tập huấn, tập trung vào trách nhiệm của điều tra viên và tổ trưởng, BCĐ TĐT xã và những vấn đề mới của cuộc TĐT năm 2019. Các học viên là ĐTV tham dự cần thực hiện nghiêm túc quy định của lớp tập huấn, tham gia trao đổi và có hiệu quả trong các nội dung tập huấn để thực hiện tốt công tác điều tra thực địa tại địa bàn trong thời gian tới.

 

       Các lớp tập huấn sẽ diễn ra trong 04 ngày đối với phiếu điều tra toàn bộ; 05 ngày đối với phiếu điều tra mẫu. Theo kế hoạch các lớp tập huấn sẽ diễn ra từ ngày 21 tháng 2 năm 2019 đến 15 tháng 3 năm 2019./.

Chi cục Thống kê huyện Tiền Hải         

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây