ĐỒNG LOẠT TRIỂN KHAI TẬP HUẤN TẠI CÁC HUYỆN, THÀNH PHỐ

Thứ hai - 25/02/2019 03:43
Lớp tập huấn
Lớp tập huấn

       Thực hiện Quyết định số 772/QĐ-TTg ngày 26 tháng 6 năm 2018 của Thủ tướng Chính phủ về tổ chức Tổng điều tra Dân số và Nhà ở năm 2019 và Kế hoạch số 11/KH-BCĐ  về Tổng điều tra dân số và nhà ở trên địa bàn tỉnh Thái Bình, Ban chỉ đạo Tổng điều tra Dân số và Nhà ở các huyện, thành phố tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ và sử dụng Capi Tổng điều tra Dân số và Nhà ở năm 2019.

       Theo kế hoạch, trên địa bàn tỉnh Thái Bình tổ chức 47 lớp tập huấn cho các điều tra viên và tổ trưởng thực hiện chuẩn bị cho giai đoạn thu thập thông tin. Trong đó có tổ chức 13 lớp cho các điều tra viên thực hiện phiếu điều tra toàn bộ và 34 lớp tập huấn cho điều tra viên thực hiện phiếu điều tra chọn mẫu. Thời gian dự kiến bắt đầu từ 20/02/2019 và kết thúc vào ngày 15/3/2019 theo đúng kế hoạch Ban chỉ đạo Trung ương.

        Trên địa bàn tỉnh Thái Bình, Ban chỉ đạo tỉnh đã chỉ đạo tất cả các địa bàn thực hiện điều tra bằng Capi, do vậy các điều tra viên được huy động phải đảm bảo có đủ sức khỏe, có khả năng thực hiện tốt kỹ năng điều tra bằng máy tính bảng và điện thoại thông minh./.

     Một số hình ảnh tại Hội nghị tập huấn các huyện, thành phố
 

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây