KHÔNG KHÍ NGÀY ĐẦU RA QUÂN ĐIỀU TRA NÔNG THÔN NÔNG NGHIỆP GIỮA KỲ 2020

Thứ tư - 01/07/2020 21:28
1
1
Hôm nay cùng với cả nước tỉnh Thái Bình bước vào cuộc điều tra nông nghiệp nông thôn giữa kỳ năm 2020. Lực lượng trực tiếp tham gia gồm 352 điều tra viên với tổng số 380 địa bàn, trong đó: có 31 địa bàn thành thị và 349 địa bàn nông thôn, điều tra toàn bộ đối với 508 trang trại và 241 UBND các xã. Trong cuộc điều tra này sử dụng tối đa công nghệ thông tin để điều tra như: máy tính bảng, điện thoại thông minh. 

          Trong ngày đầu tiên mỗi điều tra viên thực hiện thu thập thông tin từ 4 – 5 hộ thuộc địa bàn được chọn mẫu. Cùng với đó công tác giám sát đã được giám sát viên các cấp chủ động xuống trực tiếp, đi cùng với các điều tra viên để hỗ trợ, tháo gỡ những vướng mắc mà điều tra viên gặp phải. Sau khi tiến hành thu thập thông tin ở một số hộ dân, cuối buổi sáng nay các điều tra viên đã tập trung về ban chỉ đạo xã, phường để họp rút kinh nghiệm.

          Nhìn chung các điều tra viên rất hào hứng, nhiệt tình và nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, tuân thủ chặt chẽ theo qui trình, quy định của cuộc điều tra. 
          Theo kế hoạch, cuộc điều tra bắt đầu thực hiện từ ngày 01/7/2020 và kết thúc chậm nhất vào ngày 20/7/2020.
Một số hình ảnh lễ ra quân tại các xã trong tỉnh 
 
 
                      
    
                  
 

                  
            
  Phòng Thống kê Nông nghiệp
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây