Công tác phát triển đảng viên tại Chi bộ Thống kê huyện Vũ Thư

Thứ ba - 05/10/2021 20:33
bi thu tang hoa chuc mung 1[1]
bi thu tang hoa chuc mung 1[1]
        Việc nâng cao chất lượng công tác phát triển đảng là yêu cầu khách quan, đồng thời là vấn đề có ý nghĩa cấp bách đối với toàn Đảng trong giai đoạn cách mạng hiện nay. Trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng, công tác phát triển Đảng luôn được Đảng ta quan tâm sâu sắc, coi đó là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong xây dựng Đảng nhằm tăng cường sức mạnh của Đảng đủ sức hoàn thành sứ mệnh lịch sử lãnh đạo cách mạng và là hạt nhân lãnh đạo các tổ chức, đoàn thể.
      Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác phát triển đảng viên, trong những năm qua, Chi bộ Thống kê Vũ Thư trực thuộc Đảng bộ Khối cơ quan chính quyền huyện Vũ Thư đã luôn quan tâm đến công tác phát triển đảng viên, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng, nhằm bổ sung lực lượng đảng viên trẻ, đảm bảo sự kế thừa, phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ về công tác xây dựng Đảng trong tình hình hiện nay.

       Sau một thời gian tích cực, rèn luyện, phấn đấu, cùng với sự giúp đỡ của chi bộ. Ngày 05 tháng 10 năm 2021, thực hiện Quyết định số 489-QĐ/HU và Quyết định số 490-QĐ/HU ngày 17 tháng 9 năm 2021 của Ban Thường vụ Huyện ủy Vũ Thư về việc kết nạp đảng viên. Chi bộ Thống kê Vũ Thư đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp cho 02 quần chúng ưu tú Đỗ Thị Hường và Vũ Hà Thu vào Đảng Cộng Sản Việt Nam.
       Tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Trần Thị Thu Hà - Bí thư chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên mới của Thường vụ Huyện ủy Vũ Thư cho quần chúng Đỗ Thị Hường và Vũ Hà Thu; Đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

       Thay mặt chi bộ đồng chí Bí Thư chi bộ phát biểu nêu rõ nhiệm vụ và quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công đảng viên giúp đỡ đảng viên dự bị. Cũng tại buổi lễ trang trọng này đồng chí Nguyễn Mạnh Phú, Phó Bí thư thay mặt cho Đảng ủy Khối cơ quan chính quyền huyện ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của Chi bộ Thống kê Vũ Thư trong công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên, đồng thời đánh giá cao quá trình rèn luyện, phấn đấu của 02 đảng mới, qua đây đồng chí cũng  nhấn mạnh với tinh thần đoàn kết, thống nhất trong Đảng, Chi bộ Thống kê Vũ Thư cần phát huy làm tốt hơn nữa công tác bồi dưỡng, giúp đỡ quần chúng ưu tú, tạo nguồn thật sự có chất lượng cho công tác phát triển đảng viên. Phấn đấu để được công nhận là Chi bộ liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hàng năm. Trên tinh thần đó đồng chí đề nghị đảng viên mới được kết nạp với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, với tri thức của mình các đồng chí cần phải ra sức phấn đấu và không ngừng rèn luyện hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.
       Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung cho Chi bộ Thống kê Vũ Thư nói riêng và Đảng Cộng Sản Việt Nam nói chung lực lượng đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết và năng lực góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh./.
                                              CHI CỤC THỐNG KÊ HUYỆN VŨ THƯ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây