Lễ kết nạp đảng viên mới năm 2019 của chi bộ Cục Thống kê tỉnh Thái Bình

Thứ hai - 20/05/2019 22:49
Đ/c Nguyễn Bình – Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới
Đ/c Nguyễn Bình – Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới
     Chiều ngày 20/5/2019, được sự đồng ý của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Chi bộ Cục Thống kê Thái Bình đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho hai quần chúng Hoàng Mai Hạnh và Đặng Huy Hùng vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
      Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Bình - Bí thư chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê Thái Bình, đại diện các đoàn thể và toàn thể đảng viên Chi bộ tham dự.
      Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Bình - Bí thư chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê Thái Bình đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Hoàng Mai Hạnh và đồng chí Đặng Huy Hùng sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí ghi nhận những cố gắng trong tu dưỡng rèn luyện đạo đức tác phong cách mạng cũng như nghiệp vụ chuyên môn trong suốt thời gian qua của hai đảng viên mới. Yêu cầu  hai đồng chí đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ Cục Thống kê trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.
      Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, hai đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

    Đến ngày hôm nay, chi bộ đã bổ sung thêm được 02 đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực nhằm tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị, nâng tổng số đảng viên của Chi bộ lên 30 đảng viên, trong đó có 27 đảng viên chính thức. Lễ kết nạp đảng viên đã thành công tốt đẹp./.
 
                                                                                  CHI BỘ CỤC THỐNG KÊ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây