Cục Thống kê Thái Bình làm việc với Ban Kinh tế - Ngân sách Hội đồng nhân dân tỉnh

Thứ năm - 13/06/2019 21:11
Cục Thống kê Thái Bình làm việc với Ban Kinh tế - Ngân sách Hội đồng nhân dân tỉnh
Sáng ngày 13/6, Cục Thống kê tỉnh làm việc với Ban Kinh tế - Ngân sách Hội đồng nhân dân tỉnh về việc báo cáo tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2019 và dự báo thuận lợi, khó khăn trong việc thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế của tỉnh 6 tháng cuối năm 2019.

Dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Bình, Cục trưởng Cục Thống kê; Trịnh Quang Hiệp, Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách Hội đồng nhân dân tỉnh.
Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Bình, Cục trưởng Cục Thống kê đã trình bày khái quát một số chỉ tiêu cơ bản của tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2019 cũng như những thuận lợi, khó khăn trong việc thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế của tỉnh 6 tháng cuối năm 2019.

Các đồng chí trong đoàn giám sát của Ban Kinh tế - Ngân sách Hội đồng nhân dân tỉnh đã nhất trí cao với báo cáo tình hình kinh tế 6 tháng của Cục Thống kê bên cạnh đó đoàn giám sát cũng quan tâm đế các vấn đề kinh tế trọng tâm của tỉnh như tình hình dịch tả lợn châu Phi, các vấn đề trọng tâm của khu vực công nghiệp như tỷ trọng của các cụm công nghiệp trong khu vực công nghiệp của tỉnh cũng như của huyện, các năng lực mới tăng trong 6 tháng đầu năm 2019 của tỉnh.
Cục Thống kê đã chia sẻ với đoàn về những ý kiến mà đoàn giám sát đưa ra và tiếp thu những ý kiến của đoàn giám sát Ban Kinh tế - Ngân sách Hội đồng nhân dân tỉnh./.
Phòng Thống kê Tổng hợp


 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây