Cục Thống kê Thái Bình tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2020

Thứ hai - 09/03/2020 22:00
Cục Thống kê Thái Bình tổ chức tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3/2020
Sáng ngày 6/3/2020, Công đoàn Cơ quan Cục Thống kê tỉnh Thái Bình phối hợp với Tổ nữ công cơ quan tổ chức tọa đàm kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Dự buổi tọa đàm có đồng chí Tăng Bá Phúc, Bí thư chi bộ cơ quan Cục, Cục trưởng; đồng chí Bùi Ngọc Thụ, Phó bí thư Chi bộ, Phó Cục trưởng; đồng chí Dương Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Cục và toàn thể công chức và người lao động cơ quan Cục.
Phát biểu khai mạc buổi tọa đàm, đồng chí Hoàng Thị Dịu, Tổ trưởng Nữ công cơ quan chia sẻ, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới. Đây cũng là dịp để nhìn lại những kết quả đã đạt được của Tổ nữ công, ghi nhận những đóng góp của tập thể và cá nhân của phụ nữ Cơ quan Cục Thống kê Thái Bình. Hiện nay, số cán bộ nữ có trình độ chuyên môn của Cục ngày càng tăng. Tỉ lệ cán bộ nữ giữ vị trí lãnh đạo, quản lý trong đơn vị khá cao. Trong công việc, chị em là những cán bộ năng động, thông minh, sáng tạo, mẫn cán hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp một phần không nhỏ vào thành tích chung của đơn vị. Thông qua buổi tọa đàm, chị em đã bày tỏ những tâm tư, tình cảm, cùng nhau trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Sau khi lắng nghe những chia sẻ của chị em về công việc về cuộc sống, đồng chí Tăng Bá Phúc - Bí thư Chi bộ, Cục trưởng đã có những lời phát biểu, động viên hết sức chân thành gửi tới chị em trong ngày của mình và ghi nhận sự cố gắng nỗ lực, những đóng góp của chị em đối với thành tích của ngành Thống kê trong những thời gian qua. Đồng thời kêu gọi chị em trong đơn vị đoàn kết, chung tay cùng phấn đấu xây dựng ngành Thống kê Thái Bình ngày càng vững mạnh.
Việc tổ chức các hoạt động kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa của Cơ quan Cục nhằm tôn vinh và ca ngợi chị em phụ nữngành thống kê, thế hệ phụ nữ Việt Nam - những con người cần cù, chịu khó, luôn giỏi việc nước, đảm việc nhà, xứng đáng với tám chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” mà Chủ tịch Hồ Chí Minh tặng. Đồng thời thông qua hoạt động này, Cục Thống kê Thái Bình cũng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam cũng như các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước về bình đẳng giới trong giai đoạn hiện nay, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động nữ công và công đoàn cơ quan Cục.
Phòng Tổ chức Hành chính
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây