HỘI NGHỊ TẬP HUẤN CÔNG TÁC THỐNG KÊ NÔNG NGHIỆP

Thứ hai - 21/01/2019 06:20
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
      Thực hiện kế hoạch công tác năm 2019, ngày 21/01, Cục Thống kê tỉnh Thái Bình tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Thống kê nông, lâm nghiệp và thủy sản.
      Thành phần tham dự hội nghị gồm công chức các phòng Thống kê Nông nghiệp, Tổng hợp và Thanh tra Thống kê cùng với sự tham dự của lãnh đạo và công chức Chi cục Thống kê các huyện, thành phố. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Bình, Cục trưởng; các đồng chí Phó cục trưởng Cục Thống kê.
      Nội dung hội nghị tập huấn đã được lãnh đạo Cục quán triệt, công chức phòng Nông nghiệp hướng dẫn triển khai nội dung và hệ thống các biểu mẫu nghiệp vụ Thống kê Nông nghiêp, một số kỹ năng tổng hợp, báo cáo; cùng với đó là triển khai nội dung phương án điều tra chăn nuôi theo Quyết định số 570/QĐ-TCTK ngày 25/7/2018 của Tổng cục Thống kê;

      Công tác Thống kê Nông nghiệp là một trong những nội dung quan trọng luôn được lãnh đạo ngành quan tâm chỉ đạo, công tác thu thập thông tin trên lĩnh vực Thống kê nông nghiệp từ tỉnh đến cơ sở tại Thái Bình trong những năm qua đã góp phần tích cực giúp lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ và đề ra kế hoạch phát triển trong năm sau.
      Hội nghị tập huấn đã được các đồng chí tham dự thảo luận sôi nổi, đóng góp những ý kiến quan trọng, đồng thời cũng đưa ra những mặt hạn chế nhằm rút kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn.
       Kết thúc tập huấn toàn thể hội nghị đã được tiếp cận và hiểu rõ hơn về  nội dung các chỉ tiêu thống kê thuộc lĩnh vực Thông kê Nông nghiệp, phương pháp tính toán một số chỉ tiêu liên quan đến ngành nông, lâm nghiệp và thủy sản.
Phòng Thống kê Nông  nghiệp
Một số hình ảnh hội nghị
 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây