Cục Thống kê Thái Bình tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2019.

Thứ tư - 23/01/2019 04:31
Sáng ngày 23/01/2019, Cục Thống kê Thái Bình tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thống kê năm 2018 và triển khai kế hoạch công tác năm 2019. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí:
Ở Trung ương: Đồng chí Nguyễn Thị Hương – Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục Thống kê;
Ở Địa phương: Đồng chí Phạm Văn Ca – Thường trực Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình.
Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị
        Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

        Phó Tổng cục trưởng phát biểu chỉ đạo hội nghị

     Hội nghị có sự tham dự của các đồng chí: Các đồng chí Lãnh đạo các Vụ, Tổng cục Thống kê. Các đồng chí Lãnh đạo Sở,  Ban, Ngành trong tỉnh. Các đồng chí đại diện các doanh nghiệp trong tỉnh. Các đồng chí công chức thuộc các sở ngành, các đồng chí thống kê xã, phường, thị trấn, các đồng chí  phụ trách công tác thống kê tại các doanh nghiệp được nhận danh hiệu Cục trưởng khen cũng tới dự đông đủ.
       Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Cục, các Phòng, Chi cục Thống kê huyện, thành phố và toàn thể công chức và người lao động ngành Thống kê Thái Bình.

       Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết công tác thống kê năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019 do đồng chí Nguyễn Bình, Cục trưởng trình bày.
         Đồng chí Vũ Tuấn Hùng Phó cục trưởng Cục Thống kê phát động thi đua năm 2019. Các đơn vị đại diện cho 15 đơn vị lên ký giao ước thi đua. Để ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và thành tích đóng góp của tập thể cũng như công chức và người lao động ngành Thống kê Thái Bình. Tại hội nghị đã trao thưởng cho các tập thể và cá nhân  có thành tích đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Thống kê. 

       Các đơn vị cũng đã có tham luận tại Hội nghị: Đ/c Trần Thị Thu Hà - Trưởng phòng Thống kê Nông nghiệp; Đ/c Phạm Thị Sang - Phó Trưởng phòng Thương mại; Đ/c Vũ Tiến Lộc- Chi cục trưởng Chi cục Thống kê huyện Tiền Hải; Đ/c Bùi Đức Chinh- Chi cục trưởng Chi cục Thống kê huyện Đông Hưng. Tham luận đã nêu lên được những kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2018, những tồn tại, hạn chế và có những đề xuất, kiến nghị để giúp đơn vị hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao.
        Thay mặt Lãnh đạo Cục, Cục trưởng  đã có ý kiến phát biểu ghi nhân những thành tích mà các đơn vị thuộc Cục đã đạt được trong năm 2018 và đề nghị các đơn vị cố gắng phấn đấu hơn nữa để hoàn thành toàn diện nhiệm vụ chương trình công tác của năm 2019. Tiếp thu những chỉ đạo do đồng chí Phó Tổng cục trưởng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao cho thực hiện trong năm 2019 và trong thời gian tới.
          Sau hội nghị, Cục Thống kê chụp ảnh kỷ niệm cùng Lãnh đạo Tổng cục Thống kê./.
Cục Thống kê Thái Bình.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây