Huyện Kiến Xương tổ chức lớp Tập huấn nghiệp vụ Tổng điều tra Dân số và nhà ở 2019

Thứ năm - 21/02/2019 02:25
Huyện Kiến Xương tổ chức lớp Tập huấn nghiệp vụ Tổng điều tra Dân số và nhà ở 2019

        Sáng ngày 20/2/2019, Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở huyện Kiến Xương đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ và công nghệ thông tin Tổng điều tra Dân số và nhà ở năm 2019. Hội nghị do Đồng chí Nguyễn Xuân Khang, Chi cục trưởng Chi cục Thống kê  - Phó Trưởng ban Ban chỉ đạo huyện chủ trì. Tham dự Hội nghị có Đồng chí Nguyễn Bình, Cục trưởng Cục Thống kê, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo Tổng điều tra Dân số và nhà ở tỉnh, cùng các đồng chí là giám sát viên cấp tỉnh, phóng viên truyền hình tỉnh và các đồng chí là giảng viên, giám sát viên, đài truyền thanh huyện. 

 

       Tổng điều Tra dân số và nhà ở năm 2019 là cuộc Tổng điều tra vô cùng quan trọng và phức tạp, huy động nguồn nhân lực và vật lực rất lớn. Để đảm bảo thực hiện tốt công tác TĐT, Ban Chỉ đạo Tổng điều tra Dân số và nhà ở huyện Kiến Xương tổ chức lớp tập huấn trong 04 ngày, từ 20-23/2/2019.

        Phát biểu quán triệt và chỉ đạo Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Bình, Cục trưởng Cục Thống kê - Phó Trưởng ban thường trực BCĐ Tỉnh đề nghị BCĐ huyện Kiến Xương, nòng cốt là Chi cục Thống kê huyện làm tốt vai trò truyền tải nội dung tập huấn, nhất là nội dung mới về cuộc TĐT năm 2019, ĐTV không dùng phiếu giấy mà tác nghiệp điều tra hoàn toàn bằng thiết bị CNTT gọi tắt là (CAPI), hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Các học viên là ĐTV tham dự cần thực hiện nghiêm túc quy định của lớp tập huấn, tham gia nhiệt tình và có hiệu quả trong các nội dung tập huấn để thực hiện tốt công tác điều tra thực địa tại địa phương trong thời gian tới./.

Chi cục Thống kê huyện Kiến Xương

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây