Giao lưu, tọa đàm về hạnh phúc gia đình

Thứ sáu - 27/10/2017 20:05
Giao lưu, tọa đàm về hạnh phúc gia đình
Sáng ngày 20/10/2017 Cục Thống kê tỉnh Thái Bình tổ chức buổi giao lưu toạ đàm về “ Hạnh phúc gia đình” nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.
Về dự buổi toạ đàm có đồng chí Trần Đăng Long – Chánh văn phòng Tổng cục Thống kê, các đồng chí Chuyên viên Văn phòng Tổng cục. Buổi toạ đàm với sự có mặt đông đủ cán bộ, công chức và người lao động thuộc Văn phòng Cục Thống kê tỉnh Thái Bình.
22519297 1178263292317191 7291234801220744014 n

Hạnh phúc gia đình theo quan niệm là giá trị truyền thống lâu đời của người dân Việt Nam, là điều thiêng liêng và quý giá nhất, là giá trị kết lõi mà mỗi người cần nâng niu gìn giữ. Giá trị đó luôn là tình thương yêu, sự chia sẻ, cảm thông và biết sống vì nhau của tất cả các thành viên trong gia đình.
Hạnh phúc chính là sự cột chặt nhau giữa các thành viên trong gia đình, đó là vợ chồng hoà thuận, con cái hiếu thảo, học giỏi, chăm ngoan, thành đạt, gia đình kính trên, nhường dưới.
Tại buổi toạ đàm mọi người cùng thảo luận, chia sẻ quan niệm về hạnh phúc gia đình, bí quyết có được hạnh phúc và làm thế nào để giữ lửa cho gia đình mình luôn ấm áp. Công chức và người lao động được nghe đồng chí Trần Đăng Long chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng trong việc gìn giữ hạnh phúc gia đình trong cuộc sống hiện đại. Những tiếng cười thoải mái với cách dẫn chuyện lôi cuốn, những tràng pháo tay cổ vũ... Buổi toạ đàm giúp cho mọi người hiểu rõ hơn, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm về vị trí, vai trò của mình với gia đình, luôn rèn luyện kỹ năng sống, cách tổ chức và xây dựng mối quan hệ trong gia đình đến ngoài xã hội.
Buổi toạ đàm mang một ý nghĩa sâu sắc và đầy bổ ích là món quà mà Ban lãnh đạo Cục Thống kê tặng cho cán bộ, công chức và người lao động, đặc biệt là chị em Phụ nữ nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập ngành./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây