CÔNG TÁC NGHIỆM THU CẤP XÃ TRONG TỔNG ĐIỀU TRA KINH TẾ NĂM 2021 GIAI ĐOẠN 2

Thứ ba - 24/08/2021 22:53
CÔNG TÁC NGHIỆM THU CẤP XÃ TRONG TỔNG ĐIỀU TRA KINH TẾ NĂM 2021 GIAI ĐOẠN 2
         Thực hiện theo công văn số 11/BCĐ-TTT của Ban chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế năm 2021 tỉnh Thái Bình, BCĐ cấp huyện đã tiến hành nghiệm thu phiếu điều tra cá thể và tôn giáo đối với BCĐ cấp xã thời gian từ ngày 6/8/2021 đến hết ngày 18/8/2021.
Công tác nghiệm thu được tiến hành nghiêm túc, minh bạch tuân thủ theo đúng nguyên tắc phương án điều tra và hướng dẫn nghiệp vụ của BCĐ Trung ương khối cá thể, khối tôn giáo, hướng dẫn số 10/CTK-TTTTK ngày 23/7/2021 của Cục Thống kê tỉnh.
Đoàn nghiệm thu đã tập trung vào việc kiểm tra các phiếu điều tra phát hiện chủ yếu là các lỗi lôgic và lỗi tương quan yêu cầu Ban Chỉ đạo cấp xã, điều tra viên xác minh, bổ sung thông tin.
          Đối với tỉnh Thái Bình số cơ sở cá thể, tôn giáo được điều tra là 119.818 cơ sở, trong đó có 119.262 cơ sở hoàn thành điều đạt tỷ lệ 99,54% với tổng số hơn 600 điều tra viên tham gia điều tra.
          Mặc dù tình hình dịch bệnh covid 19 diễn biến rất phức tạp tuy nhiên BCĐ cấp xã cùng với điều tra viên đã nỗ lực hết mình vừa phòng chống dịch vừa hoàn thành tốt cuộc Tổng điều tra. Qua hơn 10 ngày nghiệm thu về cơ bản các xã đã hoàn thành các lỗi logic và tương quan.
 
          Bên cạnh đó các phòng trên văn phòng Cục đã chủ động kết hợp với BCĐ cấp huyện hỗ trợ trong công tác nghiệm thu đối với BCĐ cấp xã với mục tiêu hoàn thành cuộc Tổng điều tra đúng thời gian quy định đồng thời số liệu phản ánh được tình hình thực tế của địa phương.
          Đến nay cuộc Tổng điều tra kinh tế năm 2021 giai đoạn 2 đã cơ bản hoàn thành, BCĐ các huyện, thành phố đang chuẩn bị bàn giao số liệu về BCĐ cấp tỉnh theo kế hoạch đề ra.
 
                                                             Phòng TTTT Thống kê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây