Cục Thống kê tổ chức khai Xuân Mậu Tuất 2018

Thứ tư - 21/02/2018 21:26
Cục Thống kê tổ chức khai Xuân Mậu Tuất 2018

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới sáng ngày 20/02/2018 (ngày 06 tháng Giêng), Lãnh đạo Cục Thống kê tổ chức buổi Khai Xuân gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018, đây là hoạt động thông lệ của Cơ quan với mong muốn toàn ngành Thống kê bước vào một năm mới với tinh thần đầy hứng khởi, tự tin thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2018 đã đề ra.

Dự lễ khai xuân có đồng chí Nguyễn Bình - Cục trưởng, đồng chí Bùi Ngọc Thụ; đồng chí Vũ Tuấn Hùng - phó Cục trưởng. Lãnh đạo các phòng thuộc Cục; lãnh đạo Chi Cục các huyện, thành phố cùng toàn thể cán bộ, công chức và người lao động Văn phòng Cục Thống kê.

Ngày làm việc đầu tiên của cán bộ, công chức và người lao động với khí thế mới, đồng chí Nguyễn Bình - Cục trưởng thay mặt Ban lãnh đạo Cục đã gửi lời chúc tới mọi người một năm mới có nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, luôn bình an, hạnh phúc và thành công.

Tại buổi gặp mặt đồng chí Cục trưởng đã điểm lại những kết quả nổi bật trong năm 2017 mà toàn ngành Thống kê tỉnh Thái Bình đã đạt được. Đó là sự chuyển biến về chất về ý thức, tác phong, lề lối làm việc; mỗi cá nhân luôn gắn trách nhiệm của mình, tâm huyết, nỗ lực cùng tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của ngành giao. Đặc biệt thực hiện thành công cuộc Tổng điều tra kinh tế năm 2017, xuất bản nhiều ấn phẩm điều tra được tỉnh đánh giá cao …Là một năm được đánh giá thành công trên nhiều lĩnh vực.

Năm 2018, đồng chí Cục trưởng đã đề ra ba mục tiêu và là nhiệm vụ trọng tâm mà toàn ngành cần tập chung thực hiện. Phấn đấu thực hiện thắng lợi kế hoạch của ngành giao và giữ vững thành tích nằm trong tốp 20 tỉnh đạt thành tích cao của cả nước. Quán triệt tinh thần chỉ đạo của đồng chí Phạm Quang Vinh – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê trong Hội nghị triển khai nhiệm vụ của ngành năm 2018. Yêu cầu mỗi cán bộ công chức và người lao động phát huy tinh thần đoàn kết, luôn phải tự đổi mới, thay đổi tư duy, tác phong làm việc. Làm tốt chức năng nhiệm vụ với ý thức trách nhiệm cao, đảm bảo bộ máy hoạt động thực sự có hiệu quả…

Với mong muốn khởi đầu gặp nhiều may mắn và thuận lợi, lãnh đạo Cơ quan đã mừng tuổi toàn cán bộ công chức và người lao động, tại buổi gặp mặt mọi người cùng nâng ly rượu với lời chúc năm mới an lành. Buổi gặp mặt đầu xuân diễn ra trong không khí phấn khởi, ấm áp, tràn ngập tiếng cười, niềm vui. Trong mỗi người đều ấp ủ nhiều dự định tốt đẹp, với niềm tin , ước mơ tiếp sức để chung tay nỗ lực, cố gắng vì mục tiêu chung của ngành Thống kê tỉnh Thái Bình./.
                                                                                                                                                                                 Phòng Tổ chức Hành chính

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây