Lãnh đạo Cục Thống kê thăm, chúc tết Bà mẹ VNAH, các đồng chí nguyên Lãnh đạo và các đồng chí cán bộ nghỉ hưu Ngành Thống kê qua các thời kỳ

Thứ ba - 06/02/2018 21:26
Lãnh đạo Cục Thống kê thăm, chúc tết Bà mẹ VNAH, các đồng chí nguyên Lãnh đạo và các đồng chí cán bộ nghỉ hưu Ngành Thống kê qua các thời kỳ
Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, đồng chí Nguyễn Bình, Cục trưởng Cục Thống kê đã dẫn đầu đoàn đại biểu đi thăm, chúc tết Bà mẹ VNAH TrầnThị Đèo, các đồng chí nguyên Lãnh đạo và các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu Ngành Thống kê qua các thời kỳ đang sinh sống trên địa bàn tỉnh.
2
Lãnh đạo Cục Thống kê thăm, chúc Tết đồng chí Bùi Sỹ Trùy nguyên Cục trưởng Cục Thống kê
3
Lãnh đạo Cục Thống kê thăm, chúc Tết đồng chí Vũ Tiêu nguyên Cục trưởng Cục Thống kê
4
Lãnh đạo Cục Thống kê thăm, chúc Tết đồng chí Trần Trọng Khâm nguyên Phó cục trưởng Cục Thống kê
6
7
Công chức Cục Thống kê thăm và chúc Tết các đồng chí cán bộ nghỉ hưu Ngành Thống kê qua các thời kỳ
Báo cáo với Bà mẹ VNAH Trần Thị Đèo, các đồng chí nguyên Lãnh đạo và các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu, đồng chí Cục trưởng Nguyễn Bình cho biết năm 2017 tập thể công chức và người lao động Cục Thống kê Thái Bình tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chung sức, chung lòng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà cấp trên giao cho. Năm 2017, Cục Thống kê Thái Bình xếp thứ 21/63 tỉnh, thành phố trong cả nước, tiếp tục là tập thể lao động xuất sắc được Bộ trưởng Bộ Kế hoạch – Đầu tư tặng Bằng khen.
Hoạt động của Ngành thống kê có nhiều đổi mới trong việc áp dụng công nghệ mới và hiện đại trong thu thập số liệu, hiện đại và đồng bộ hóa cơ sở vật chất, đổi mới công tác phổ biến thông tin từng bước xây dựng người công chức Thống kê hiện đại, chuyên nghiệp.
Thay mặt tập thể công chức và người lao động Cục Thống kê Thái Bình. Đồng chí Nguyễn Bình chúc Bà mẹ VNAH Trần Thị Đèo, các đồng chí nguyên Lãnh đạo, các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hành phúc và thành công.
Cảm ơn tình cảm của thể công chức và người lao động Cục Thống kê Thái Bình, Bà mẹ VNAH Trần Thị Đèo, các đồng chí nguyên Lãnh đạo, các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu qua các thời kỳ gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể Ban Lãnh đạo, công chức và người lao động Cục Thống kê Thái Bình đón một mùa Xuân mới an khang, thịnh vượng.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây